top of page

5 แว่นตารุ่นใหม่มาแรงในปี 2017



หากจะให้พูดถึง Item ที่สำคัญนอกจาก เสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า กระเป๋า อีก Item ที่ไม่ว่าจะหนุ่มๆ หรือ สาวๆ ก็ควรจะมีติดตัวไว้ตลอด และ ขาดไม่ได้เลยก็คือ " แว่นกันแดด " นั่นเอง เพราะต่อให้แต่งตัวเรียบขนาดไหน แค่คว้าแว่นกันแดดสุดหรู มาใส่เพียงอันเดียว ก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณดูดีได้ภายในพริบตา ซึ่งช่วงนี้หลายๆแบรนด์ก็ได้เปิดตัวแว่นตารุ่นใหม่กันเพียบ แต่จะมีแว่นตารุ่นไหนน่าสนใจเป็นพิเศษกันบ้าง ไปพบกับแว่นตา 5 รุ่น 5 แบรนด์ ที่คัดมาเป็นพิเศษให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกเป็นเจ้าของ


1. DITA MACH FIVE

นับว่าเป็นแว่นกันแดดขายดียอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นแรกอย่าง MACH ONE ด้วยรูปทรงของแว่นที่ดูเป็นอมตะตลอดกาล และ เลือกใช้ Material คุณภาพสูงในการผลิตอย่าง Beta Titanium ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากแว่นแบรนด์อื่นๆ จนมาถึงรุ่นปัจจุบันอย่าง MACH FIVE ก็ Design ออกมาได้ดี ไม่แพ้รุ่นก่อนหน้านี้ โดย MACH FIVE ยังคงเน้นรูปทรงที่เป็นอมตะ มีเอกลักษณ์ ในแบบฉบับของ DITA เป็นแว่นที่มีความเรียบหรูในตัวเอง เรียกได้ว่าแว่นกันแดดของ DITA สามารถสวมใส่ได้ตลอดกาลจริงๆ นอกจากนี้ MACH FIVE ยังมีรุ่นพิเศษ Limited Edition Rose Gold ที่ผลิตเพียง 500 ชิ้นทั่วโลก ให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย


DITA MACH5 ROSE GOLD LIMITED EDITION 500 pieces


DITA MACH FIVE BLACK/GOLD


DITA MACH FIVE GOLD/NAVY BLUE


2. THOM BROWNE TB-015

กลับมาอีกครั้งกับแว่นกันแดดที่ใครๆก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ กับแบรนด์ Thom Browne ถ้าเอ๋ยชื่อรุ่นนี้แล้วหล่ะก็น้อยคนที่จะไม่รู้จักอย่างรุ่น TB-015 Runway Collection แว่นกันแดดทรง Aviator ทรงยอดนิยมตลอดกาล ด้วย Design เฉพาะของ Thom Browne และ การใช้เลนส์แบบ Flat Lens ที่สะท้อนตัวตนผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดย TB-015 รุ่นล่าสุดผลิตขึ้นมาเพียง 2 สีให้แฟนๆ Thom Browne ได้จับจองเป็นเจ้าของ หากใครเจอรุ่นนี้วางอยู่ที่ไหนละก็รีบซื้อมาเลยก่อนจะหาสินค้าไม่ได้แบบรุ่นเแรกอีกนะ


THOM BROWNE TB-015 LTD BLACK IRON-GREY W/DARK GREY-SILVER MIRROR


THOM BROWNE TB-015 LTD BLACK IRON-GREY W/DARK GREY-SILVER MIRROR


THOM BROWNE TB-015 LTD YELLOW GOLD - MATTE NAVY W/DARK BLUE - GOLD FLASH


THOM BROWNE TB-015 LTD YELLOW GOLD - MATTE NAVY W/DARK BLUE - GOLD FLASH

3. FRENCY & MERCURY UNBOSOM BIRD

นับว่าน่าสนใจไม่แพ้แบรนด์อื่นๆเลยทีเดียวกับ Frency and Mercury Unbosom Bird ด้วย Design ที่โดดเด่น และ แตกต่าง ให้แว่นตาดูมีศิลปะมากขึ้น จากการใช้เส้นลวดลาย มาเพิ่มสเน่ห์ให้กับกรอบแว่นแถมกรรมวิธีการผลิตก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ต้องใช้ช่างฝีมือที่มีความชำนาญอย่างสูงในการผลิต อย่างเช่นการดัด Pure Titanium แร่ธาตุที่มีความแข็ง แต่เปราะ ยืดหยุ่นได้น้อยกว่าแร่ธาตุอื่นๆนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยทีเดียว จะบอกว่า UNBOSOM BIRD นอกจากจะเป็นแว่นที่ผลิตยากแล้ว ยังเป็นแว่นที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เมื่อสวมใส่ได้ไม่ยาก


Unbosom Bird Limited Model Red


Unbosom Bird Limited Model Violet


Unbosom Bird Limited Model Browne


Unbosom Bird Limited Model Mint


4. Christian Dior Umbrage

เรียกได้ว่าล้ำหน้าตลอดเลยจริงๆ สำหรับแบรนด์ Christian Dior กับแว่นตารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Dior Umbrage แว่นกันแดดที่มี Design ที่แหวกแนวไปกว่าแว่นแบรนด์อื่นๆ และ แน่นอนแฟชั่นบนโลกนี้ไม่เคยหยุดนิ่ง หากคุณเป็น Fashionista ตัวจริงแล้วล่ะก็ ย่อมไม่เดินตามกระแส ใดๆแน่นอน Dior Umbrage แว่นตาที่มีความล้ำสมัย ทั้งตัวกรอบ และ จุดเด่นของเลนส์ที่มีลวดลายเหมือนใบไม้ ซึ่งชวนให้นึกถึง ยุค 1970 หรือ ยุค ฮิปปี้ นั่นเอง เป็นยุคของดอกไม้ไฟที่มีความสว่างสดใส และ พลังอำนาจสะท้อนลงไปในเนื้อเลนส์


Christian Dior Umbrage


Christian Dior Umbrage

5. Gentle Monster x Hood By Air

การร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ อย่าง Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี และ Hood By Air หรือ HBA แบรนด์ Fashion Street Wear ระดับ Hi-Street ชื่อดังจาก New York ร่วมกันออกแบบ แว่นตาสุดล้ำ ที่ไม่ใช่เป็นแค่แว่นตา แต่เป็น Accessory ส่วนนึงในการ Keep Look การแต่งกายไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการ Collab ของ 2 แบรนด์ระดับโลกที่ออกแบบได้สุดล้ำนำแฟชั่นแว่นตาในปัจจุบันไปแล้ว




 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

LUXURY EYEWEAR STORE


Comentários


bottom of page