รู้จักกับ 4 คอลเลคชั่นของตำนานแว่นญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในขณะนี้ | MASUNAGA
top of page

รู้จักกับ 4 คอลเลคชั่นของตำนานแว่นญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในขณะนี้ | MASUNAGA



MASUNAGA เริ่มทำตลาดแว่นในต่างประเทศในปี 2015 ด้วยการปล่อยคอลเลคชั่นที่ได้พันธมิตรดีไซเนอร์ระดับพระกาฬอย่าง Kenzo Takada มาช่วยออกแบบดีไซน์ภายใต้ชื่อ MASUNAGA by Kenzo Takada ( fyi : Kenzo Takada คือผู้ก่อตั้งแบรนด์ดังอย่าง Kenzo แต่ปัจจุบันได้ลาออกมาแล้วด้วยแนวทางที่ไม่เหมือนกัน ) ซึ่งนั่นเองเป็นปีแรกที่คนทั้งโลกได้รู้จักกับงานโคตรพระกาฬพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นอย่าง MASUNAGA


MASUNAGA x KENZO TAKADA : Rigel

ซึ่งหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว MASUNAGA by Kenzo Takada ให้ทุกคนได้รู้จัก กลุ่มฮาร์ดคอร์คนเล่นแว่นก็พบว่า MASUNAGA ไม่ได้มีดีเพียงคอลเลคชั่น Kenzo Takada เท่านั้นแต่ MASUNAGA ยังมีคอลเลคชั่นอื่นอีกมากมายที่ใช้ดีไซเนอร์ญี่ปุ่นออกแบบเองอย่าง G.M.S. , Titanium และ KOKI นั้นล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชนะทิ้งห่างคู่แข่งในคลาสเดียวกันอย่างขาดลอย ปัจจุบัน MASUNAGA ในทุกซีรีส์ประสบความสำเร็จในช็อปแว่นตาระดับพรีเมียมในทั่วมุมโลก วันนี้เราจะมาทำความรู้จักแต่ละซีรีส์ของ MASUNAGA กัน


Kenzo Takada หนึ่งในแฟชั่นไอคอนและดีไซเนอร์ระดับโลก

1. G.M.S. ( Gozaemon Masunaga Spectacle )


GMS-106

นี่คือซีรีส์ที่ตั้งชื่อตามผู้ก่อตั้ง Gozaemon Masunaga นั่นเอง โดย G.M.S. ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1933 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นตาที่ได้ถวายให้กับสมเด็จพระจักรพรรดิของญี่ปุ่น และยังได้รับการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

G.M.S. เป็นงานผสมผสานระหว่างการใช้วัสดุไทเทเนียม พลาสติคอะซิเตต และเซลลูลอย มาออกแบบด้วยกระบวนการผลิตที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่สมัยยุคเมจิ โดยมีงานดีไซน์ที่ยังรักษาเอกลักษณ์ของทรงที่เป็นที่นิยมในอดีต และเป็นคอลเลคชั่นที่ขายดีที่สุดของ MASUNAGA ในขณะนี้ สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 12,000 - 16,000 บาท


GMS-825


GMS-824 SUN


GMS-376BTC

2. Titanium Series


จุดเด่นของ MASUNAGA คือการหาวัสดุ และผลิตชิ้นส่วนทุกอย่างที่จบภายในโรงงานเดียว นั่นทำให้ MASUNAGA สามารถควบคุมคุณภาพและปรับปรุงได้ทุกรายละเอียด วัสดุ Titanium ที่ MASUNAGA ใช้และกระบวนการผลิตที่ผ่านการขัดเกลามาเป็นเวลากว่าร้อยปีเป็นจุดแข็งที่ทำให้ MASUNAGA ตัดสินใจสร้าง Titanium Series เพื่อนำเสนอแว่นที่ผลิตด้วยไทเทเนียมทั้งชิ้นที่ยอดเยี่ยมที่สุด

ที่ว่ายอดเยี่ยมที่สุด คือถ้าคุณได้ลองสัมผัสผิวไทเทเนียมของ MASUNAGA รวมถึงงานตัด งานเจีย เหลี่ยมและมุมต่างๆ คุณเองก็จะหลงรักมัน ( เราเองชอบขาแว่นของ Titanium Series มากชนิดที่ว่านั่งจับอยู่ทั้งวัน :p ) สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 15,000 - 21,000 บาท


TITANIUM - Urbanite


TITANIUM - daisy

3. KOKI Series


KOKI 066

รุ่น ' Custom 72 ' ที่สร้างขึ้นเพื่อ Tribute ให้กับกรอบแว่นอะซิเตทโบราณในอดีต ได้รับการชื่นชมและถูกนำไปแสดงใน Osaka World Expo นับเป็นจุดเริ่มต้นของ MASUNAGA ได้การเดินสายการผลิต KOKI ที่จะสร้างแว่นอะซิเตทที่มีพื้นฐานมาจากแว่นวินเทจในอดีต ในแบบฉบับของ MASUNAGA เพื่อให้ได้แว่นอะซิเตทที่คุณภาพดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้ KOKI มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9,000-12,000 บาท


KOKI 064



ดีเทลรายละเอียดของ KOKI

MASUNAGA x Kenzo Takada Series


Morning Glory สี 49

คงไม่ต้องอธิบายอีกรอบกับความยอดเยี่ยมของคุณ Kenzo กับผลงานที่ฝากไว้ในระดับโลกที่ได้รับรางวัลมากมาย และรุ่น 'Campanule' คือรุ่นแรกในซีรีส์นี้ที่ได้รับรางวัลแว่นยอดเยี่ยม จากงาน Silmo ซึ่งเป็นงานแว่นตานานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปี 2014 และทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับ MASUNAGA เป็นครั้งแรก


Campanule ที่ได้รับรางวัลระดับโลก

งานในซีรีส์นี้เป็นงานที่ผสมองค์ประกอบของงานวินเทจกับศิลปะสมัยใหม่ และงานแกะสลักจากยุค 1920 ที่ทำให้ทุกดีเทลของ MASUNAGA x Kenzo Takada นี้เปรียบเสมือนงานศิลปะทรงคุณค่าที่ถูกออกแบบจากมือของคุณ Kenzo เอง ทุกชิ้นในซีรีส์นี้จะมีสัญลักษณ์โมทีฟรูปดาว อันเป็นตราประจำตระกูล MASUNAGA และโมทีฟรูปดอกไม้ Campanule Flower อันเป็นตราประจำตระกูล Kenzo ที่สืบทอดมาอันเป็นเครื่องหมายที่บ่งบอกความพิเศษ MASUNAGA x Kenzo Takada

MASUNAGA x Kenzo Takada มีวางจำหน่ายในราคา 24,800 บาท


สัญลักษณ์ประจำตระกูลของ MASUNAGA และ Kenzo ที่วางสลับกันที่จะเห็นได้ในทุกรุ่นของ MASUNAGA x Kenzo Takada


Rigel


Calalily


Becrux

เป็นอย่างไรบ้างกับซีรีส์ทั้ง 4 ของ MASUNAGA ที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบงานผสมผสาน ไทเทเนียม อะซิเตทหรืองานดีไซน์ร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร คุณจะหาที่สุดในด้านดีไซน์และคุณภาพได้กับสุดยอดตำนานนี้ ซึ่ง WALTZ ได้ถูกเลือกโดย MASUNAGA ให้เป็นผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยความพร้อมของงานบริการและพนักงานที่พร้อมแนะนำและส่งมอบ MASUNAGA ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ MASUNAGA มีวางจำหน่ายที่ WALTZ ทั้ง 4 สาขา

Siam Paragon | Crystal Park เลียบด่วนรามอินทรา | K Village สุขุมวิท 26 | Crystal ราชพฤกษ์

 

Siam Paragon

02 1294 474

K-Village

02 6614 088 (9)

Crystral Park

02 5150 521 (2)

The Crystral Ratchapruek

02 1025 617 (8)

support@waltzvision.com

www.facebook.com/waltzvision

Instagram : WALTZVISION

WALTZ

LUXURY EYEWEAR STORE

bottom of page